Chương trình Âm nhạc

Học viên sẽ bắt đầu bằng giáo trình phù hợp với độ tuổi và cấp độ, nhằm chuẩn bị cho chương trình Trinity College London (Trinity) bao gồm thể loại Cổ Điển, Jazz hay Rock & Pop.

Trường giảng dạy những bộ môn về âm nhạc như Thanh nhạc, Piano, Bộ dây (Guitar, Violin, Cello, v.v) và Trống từ cấp độ sơ cấp đến cao cấp cho học viên tại mọi độ tuổi.

Về Arts Nation

 

Trường âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn phi lợi nhuận Arts Nation* dành cho các học viên ở mọi độ tuổi với sứ mệnh “Kết nối – Giáo dục – Phát triển Cộng đồng thông qua Âm nhạc và Nghệ thuật.” Chúng tôi tin rằng việc tham gia các lớp học nghệ thuật tại Arts Nation sẽ giúp học viên phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc và vũ đạo, nâng cao sự tự tin, khả năng sáng tạo và năng lực nghệ thuật của bản thân. Bên cạnh đó, khi tham gia các lớp học hoặc kỳ thi tại Arts Nation, học viên đã chung tay cùng chúng tôi đóng góp vào những dự án cộng đồng có ý nghĩa hỗ trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

*Arts Nation là một trong các dự án trọng điểm của AMPA Education. Tất cả nguồn thu sẽ được đầu tư vào các dự án phục vụ cộng đồng.